Thứ Năm, 21 tháng 12, 2017

Kệ để pallet trong kho tại các khu công nghiệp Miền Bắc

Kệ sắt để pallet trong kho hàng hóa hay còn được gọi tắt là kệ pallet. Sản phẩm này được dùng nhiều nhất hiện này cho loại hàng có tải trọng nặng từ 600kg - 1,2 tấn trên một tầng kệ.

Kệ sắt để pallet được dội ngũ nhân viên kỹ thuật của công ty TNHH sản xuất và thương mại công nghiệp 3S có nhiều năm kinh nghiệm thiết kế chất liệu sắt sao cho đảm bảo tải trọng của kệ. Ngoài ra chức năng lưu trữ hàng hóa còn mang lại hiệu quả quản lý hàng hóa, theo dõi lượng hàng xuất nhập một cách dễ dàng.
Kệ để hàng của Cơ khí 3S được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại. Nguyên liệu sắt thép Omega 50x60, Omega 90x73 được nhập khẩu từ Nhật Bản. Công ty TNHH sản xuất và thương mại công nghiệp 3S là đơn vị sản xuất không qua bất kỳ khâu trung gian nào nên chi phí sản xuất ra sản phâm là hợp lý nhất, giá bán đến tay người tiêu dùng luôn là tốt nhất. Với đội ngũ cán bộ lỹ sư cơ khí đầy tâm huyết nghiên cứu phát triển và nhiều năm kinh nghiệm cho ra nhiều mẫu kệ sắt, nhiều loại kích thước, màu sắc phục vụ cho hệ thống kho hàng điện máy, nhà kho hàng hóa, nhà kho, siêu thị,... Kệ do chúng tôi cung cấp đúng chất lượng, đủ kích thước, chịu tải cao mang tới cho khách hàng tiết kiệm được chi phí quản lý, siêu tiết kiệm được không gian kho hàng, giá thành sản phẩm rẻ nhất tại Miền Bắc nói chung và Hà Nội nói riêng.




Công ty TNHH sản xuất và thương mại công nghiệp 3S của chúng tôi chuyên cung cấp cho thị trường những mẫu kệ sắt chất lượng, giá thành hợp lý, cam kết có chế độ hậu mãi tốt như kệ trung tảikệ nhà khokệ sắt V lỗ,... Tất cả sản phẩm của chúng tôi đều được thị trường ưa chuộng và đánh giá cao. Chúng tôi tự tin là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực sản xuất kệ sắt trên toàn khu vực miền Bắc.

Đặc biệt đối với khách hàng nội thành Hà Nội sẽ được chúng tôi hỗ chợ vận chuyển và chi phí lắp đặt.

Mọi thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH sản xuất và thương mại công nghiệp 3S
VPGD: Tầng 3, số 11, Phú Đô, Làng Bún, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: cokhi3s.vn@gmail.com
Hotline: 0988.663.981 Hoặc 02463.292.757

1 nhận xét: