Thứ Tư, 23 tháng 5, 2018

Sản xuất và phân phối kệ để hàng trên toàn miền bắc

Cơ khí 3S chuyên cung cấp kệ sắt V lỗ, kệ để hàng chất lượng tốt, giá cả hợp lý, phân phối toàn miền bắc. Chúng tôi luôn luôn lấy chất lượng và uy tín làm kim chỉ nam cho sự phát triển.

Hiện tại chúng tôi đã đầu tư xây dựng xưởng sản xuất kệ để hàng với quy mô lớn để cung cấp cho thị trường, chúng tôi có văn phòng đại diện cung cấp kệ để hàng tại Hà Nội, Bắc Ninh và Hải Dương...

Chúng tôi luôn cố gắng nỗ lực không ngừng để cải thiện chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ. Tối ưu hóa công việc để giảm bớt chi phí với mong muốn đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất, dịch vụ chu đáo nhất, và quan trọng hơn là các sản phẩm phải có chi phí rẻ nhất thị trường.

Kệ để hàng gồm có 3 loại chính là: Kệ để hàng hạng nhẹ, kệ để hàng hạng trung và kệ để hàng hạng nặng.


+ Kệ để hàng hạng nhẹ: Là loại kệ đa năng vì tính ứng dụng của nó rất cao, bất kể địa hình, môi trường nào thì kệ cũng có thể biến hóa bằng cách lắp ráp sao cho phù hợp với mục đích sử dụng.
Kệ sắt V lỗ hay còn được gọi là kệ để hàng hạng nhẹ

Cơ khí 3S xin đưa ra một số kích thước phổ biến đối với kệ sắt V lỗ:

– Chiều dài sàn tôn: 80cm, 90cm, 100cm, 120cm, 150cm. Phía dưới các sàn tôn đều có gân tăng cứng để trợ lực tùy vào chiều dài và rộng mà số lượng gân tăng cứng là khác nhau.
– Chiều rộng sàn tôn: 20cm, 30cm, 40cm,50cm và 60cm. Đối với chiều rộng lớn hơn người ta thường dùng 2 bộ kệ đơn gép lại để tạo ra khổ rộng lớn hơn mà vẫn đảm bảo tải trọng.
Chiều cao sàn tôn: 100cm, 120cm, 150cm, 180cm, 200cm.
+ Kệ để hàng hạng trungvới ưu điểm nổi trội  dễ dàng thay đổi chiều cao các tầng, đảm bảo độ chắc khỏe của các thanh Beam chịu lực và các đợt sàn tôn.
Kệ để hàng hạng trung thường được sử dụng chứa hàng trong kho công nghiệp

Cơ khí 3S xin đưa ra một số kích thước phổ biến đối với kệ sắt V lỗ:

– Chiều dài sàn tôn: 120cm đến 240 cm.
– Chiều rộng sàn tôn: 40cm đến 100cm.
 Chiều cao sàn tôn: Không giới hạn
+ Kệ để hàng hạng nặng: Phù hợp với các mặt hàng có tải trọng từ 500kg - 1000kg, với độ dài bất kỳ và chiều rộng theo yêu cầu đặt hàng của quý khách.
Kệ để hàng hạng nặng thường sử dụng trong nhà máy, doanh nghiệp...

+ Ngoài ra Cơ khí 3S còn sản xuất các loại kệ để hàng phù hợp với tải trọng và mặt hàng như:
  • Kệ sắt V lỗ
  • Kệ để hồ sơ
  • Kệ trung tải
  • Kệ để Pallet
Với dịch vụ lắp đặt tận nơi miễn phí nhanh chóng, và bảo hành dài hạn khách hàng có thể yên tâm lựa chọn sản phẩm kệ để hàng của Công ty TNHH sản xuất và thương mại công nghiệp 3S.

Để được tư vấn thêm về các loại kệ để hàng chất lượng tốt, các loại kệ sắt V lỗ, kệ sắt công nghiệp quý khách vui lòng liên hệ hotline: 0988663981. Chúng tôi luôn hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét